[NĐNHTQV] Chương 6

0 nhận xét Posted by ,

Chương 6


Tác giả: Nguyệt Hạ Kim Hồ

Edit: Starsinsky.wordpress.com

Beta: Tàu Hủ


hình ảnh chỉ mang tính chất lừa tình, ko liên quan đến câu chuyện

Sau giờ học, bên ngoài trường học.

Ngô Kình Thương đâm rách mu bàn tay của một học sinh lớp năm làm choVu Đông cùng năm người bọn Tiểu Huy vây quanh Ngô Kình Thương tại đống rác.


Vu Đông cười hắc hắc hai tiếng, quay đầu cùng Tiểu Huy nháy mắt một cái rồi từ cái bao da bên eo rút ra một con dao, hắn nói: “Ngô Kình Thương ngoan ngoãn mà đến đây cho ta đâm một dao, nếu không ta sẽ cắt ngươi giống như cắt cổ gà có nghe không?”

Ba đứa học sinh đứng đằng sau Tiểu Huy cũng đồng thời rút ra dao, thân dao dài hơn so với dao gọt trái cây nhưng lại ngắn hơn dao giết heo, cũng không biết bọn họ tìm đâu ra nhiều dao như vậy.

Nghe được lời nói của Vũ Đông vài người đều nở nụ cười, ánh mắt đều không có hảo ý nhìn đến đáy quần cùng đũng quần của Ngô Kình thương.

Ngô Kình Thương cau mày đứng lên từ đống rác, thần sắc không có chút nào e sợ ngược lại có chút không kiên nhẫn, lúc này hắn đã rất đói bụng tìm không được đồ ăn, tâm trạng hắn càng khó chịu.

“Uy, Ngô Kình Thương tại sao ngươi lại không nói gì? Rốt cuộc là ngươi có đến đem quần cởi ra cho chúng ta nhìn xem không? Nhìn xem ngươi rốt cuộc có phải là nam nhân hay không, nếu phía dưới không có ngoạn ý* thì ngươi chính là một ả đàn bà a? Ha ha ha” - Vu Đông cầm trường dao* trong tay, hắn người đông thế mạnh lại càng không sợ hãi, lời nói càng khiêu khích hơn.

*Ngoạn ý: cái nam tính của người đàn ông ấy

*Trường dao: dao dài

Chờ bọn hắn cười xong, Ngô Kình thương mới lạnh lùng nói một chữ: “Cút”

Nghe vậy, Vu Đông rút ra trường dao xông lên phía trước nhổ một bãi nước miếng xuống đất, hung hăng mắng: “Tiểu quái vật, ngươi lên mặt cái rắm! Xem ta cho ngươi trở lại nguyên hình”. Nói xong hắn quay ra đằng sau hô lên: “Lần này các ngươi hảo hảo nhìn rõ ràng mới hạ thủ, đến lúc đó ta sẽ đem ngón tay quái vật của hắn cắt xuống cho người khác xem, sẽ không còn người nói chúng ta nói hưu nói vượn*”

*Nói hưu nói vượn: nói bậy bạ, không có chứng cớ.

Vài người đi theo đằng sau gật đầu, Vu Đông khoát tay nói: “Các ngươi nhanh đem hắn đè xuống”

Tuy Vu Đông rất khẳng định mà nói sẽ không có việc gì nhưng vài người theo sau hắn nói đi nói lại cũng là cái hài tử mười mấy tuổi. Bình thường trong trường học hay gây sự, luôn coi mình là đại nhân, đánh nhau, chọc ghẹo bé gái, nhưng lại không có can đảm lấy dao đâm kẻ khác. Nguyên một đám đứng đó cầm dao nhưng lại không dám động, Nhất là tiểu Huy lần trước hắn nhìn thấy móng tay Ngô Kình Thương nên lần này rất sợ hãi căn bản không dám tới gần.

“Một đám vô dụng”. Vu Đông thấy thế mắng một câu, sau đó hô: “Cùng tiến lên, ai lui về chính là vương bát đản!”

Trẻ con rất dễ dàng bị kích động, lại có người khác dẫn dắt, nên có vài người tiến lên phía trước công kích Ngô Kình Thương.

Ngô Kình Thương tuy là dáng người thấp bé, nhưng không phải loại dễ bị ăn hiếp. Tuy là bị vài người đè lại ở phía sau, nhưng hai chân vẫn không có quỵ xuống. Hắn quay đầu nhìn về phía tiểu hài tử đứng gần hắn nhất, một ngụm cắn xuống cánh tay không có buông ra, làm cho hài tử kia gào khóc kêu to.

Vu Đông thấy thế liền bối rối mà rút ta dao vung lên hai cái, hắn chỉ muốn hù doạ Ngô Kình Thương làm cho Ngô Kình Thương trước mặt hắn ngoan ngoãn một chút liền tốt rồi, không ngờ Ngô Kình Thương buông lỏng răng, trực tiếp dùng tay phải nắm lấy mũi đao, còn nắm rất chặt.

Bọn họ một đám đều là tiểu hài tử, có thể thấy được những chuyện như vậy trên truyền hình hoặc CD của những anh hùng, nhưng bọn họ biết rõ đó chỉ là diễn trò. Hôm nay chuyện đó lại xảy ra trước mắt bọn họ, dù đó chỉ là một hài tử tám tuổi thì cũng đủ làm bọn họ hoảng sợ.

Vu Đông nắm chặt cán dao nghĩ muốn rút về, nhưng dùng hết sức cũng chỉ có thể rút về một nữa, một nữa vẫn nằm trong tay của Ngô Kình Thương, chính là cho dù lòng bàn tay bị chảy máu thì Ngô Kình Thương cũng không có buông tay.

Vu Đông hoảng sợ mà buông lỏng cán dao, phần dao còn lại trong tay Ngô Kình Thương có chút run, Ngô Kình Thương sắc mặt cực kỳ khó coi, đồng tử* không tự giác được mà hiện lên màu đỏ như máu. Hắn đột nhiên cầm dao chỉa về phía Vu Đông làm cho Vu Đông sợ hãi mà lui về phía sau, chân phải vô tình đụng phải túi rác dưới đất mà mất thân bằng, mông ngay lập tức ngồi lên bãi rác phía sau, sợ tới mức chân run rẩy.

*Đồng tử: con mắt

Ngô Kình Thương tránh ra xa vài hài tử đang bị doạ đến ngây ngốc, giống như một con dã thú không tiếng động cầm dao vọt lên trên muốn đâm lại Vu Đông. Vu Đông thấy thế “Ngao” một tiếng thét chói tai, sợ đến mức tiểu ra quần, đứng lên muốn bỏ chạy.

Ngô Kình Thương tốc độ so với Vu Đông nhanh hơn , một phen túm lấy Vu Đông đang muốn bỏ trốn, đôi mắt vô tình và lãnh đạm giống như người hắn muốn đâm thủng không phải là Vu Đông mà chỉ là một con chuột thôi.

Nhìn thấy dao trong tay Ngô Kình Thương, Vu Đông bị doạ tiểu trong quần, gào khóc kêu cứu mạng. Hắn không nghĩ đến sự tình lại phát triển đến mức này, Ngô Kình Thương đúng là một tên quái vật, hắn tận mắt nhìn thấy móng tay đen dài của Ngô Kình Thương nhưng khi nói cho người khác nghe thi không ai tin hắn cả nên hắn nghĩ muốn hù doạ tên tiểu quái vật này một chút, sau đó đem móng tay cắt xuống đem cho bọn họ nhìn một cái để chứng minh là mình không có nói dối, lại không biết kết quả lại ngoài dự đoán như vậy. Lúc này nhìn tiểu quái vật đó hung hãn như vậy, không giống như là đang giả vờ ra oai, đây chính là dao thật a, là hắn lấy từ tủ chén của cha hắn, ai tới cứu hắn đi, ô ô ô... Hắn còn chưa muốn chết đâu!

Vài người khác cũng bị hành động của Ngô Kình Thương doạ sợ cũng không biết phải làm sao, đứng bất động tại chỗ.

Ngô Kình Thương không chút do dự đưa dao về phía Vu Đông, đột nhiên một trận đau đớn làm cho hắn dừng chân quay đầu lại.

Chỉ thấy chính là Tiểu Huy run rẩy hai tay đâm dao nhỏ vào trên lưng Ngô Kình Thương, chính là thấy Ngô Kình Thương nhìn mình, hắn bị doạ đến nỗi dao trong tay thoáng cái rớt trên mặt đất.

Không biết là ai phản ứng trước hô to một tiếng: “Giết người, chạy mau...”

Vu Đông cùng bọn nhóc giống như là nhìn thấy quỷ, chạy tán loạn mọi phương hướng xông ra ngoài.

Ngô Kình Thương ngồi ở trên đống rác quăng dao đi, cau mày lấy tay sờ soạng trên lưng, nhìn lại tay đều là máu.

Hôm sau, chính là thứ bảy trường học được nghỉ. Đỗ Tu Nhiên sáng sớm liền cùng mẫu thân Lưu Anh đi ăn điểm tâm, Lưu Anh nói muốn tới trường học nhìn Đỗ Hà muốn hắn trông nhà, sau khi trở về nàng trực tiếp đi làm, giữa trưa cũng không có trở về, trong nói còn có trứng gà để lại làm cơm trưa cho y.

Lưu Anh vừa bước đi, Đỗ Tu Nhiên liền đem bốn trứng gà trong nồi cùng nửa nồi cháo bỏ đựng vào liền đứng dậy hướng về phía nhà xưởng mà đi.

Sắc trời có vẻ âm u, dự báo thời tiết có nói giữa trưa hôm nay sẽ có mưa tuyết. Lúc Đỗ Tu Nhiên trên đường đi đến thì lão nhân đang ở trong phòng bếp đốt lò than, vừa đốt xong một lát thì Đỗ Tu Nhiên vừa tới, ánh lửa cháy bập bùm làm cho trong phòng lúc này rất là ấm áp.

Đỗ Tu Nhiên như cũ cùng lão nhân chào hỏi, lão nhân nhìn thấy y rất cao hứng, nhanh chóng kéo y vào phòng làm ấm cho hắn. Đỗ Tu Nhiên lập tức lấy một nữa trứng gà ra cho lão nhân ăn.

Trên bếp lò còn có vài củ khoai lang đang được nướng, ngoài da khô vàng thơm ngào ngạt. Lão nhân lấy một cái nhét vào tay hắn, Đỗ Tu Nhiên khoát tay ý nói không cần, hắn biết khoai lang này chính là đồ ăn sáng của lão nhân, với lại y cũng vừa cơm nước xong không có thói quen ăn vặt.

Lão nhân hỏi hắn: “Tiểu Nhiên như thế nào vài ngày nay không có thấy ngươi đến a?”

Đỗ Tu Nhiên không có để ý nói: “Trường học có kỳ thi cho nên không có thời gian đến ạ...”

Lão nhân lại nói học tập rất quan trọng, hài tử nên hảo hảo học tập như vậy tương lai mới có tiền đồ.

Đỗ Tu Nhiên thuận miệng hỏi: “Lão nhân gia, Ngô Kình Thương có ở đây không?”

Lão nhân cúi đầu trở củ khoai lang nói: “Tiểu tử kia, tối hôm qua nhảy tường vào. Ngươi nói hắn có cửa sao lại không đi mà đi nhảy tường, cũng không sợ ngã gãy chân, hài tử không có mẹ đúng là không được, buổi sáng cũng không thấy đi ra ngoài có thể là còn ở trong phòng a”

Đỗ Tu Nhiên đứng lên nói: “Để con đi nhìn xem”

Lão nhân gật gật đầu nói đi đi.

Đỗ Tu nhiên cầm theo đồ ăn đi qua, đứng tại cửa gỗ, lớn tiếng gọi tên của Ngô Kình Thương, cũng không có người đáp lại, chẳng lẽ lại không ở đây?

Vì vậy, hắn do dự đưa tay mở cửa đi vào...

Đêm hôm đó, hắn vội vội vàng vàng, bốn phía đều đen thui. Đỗ Tu Nhiên cũng không có hảo hảo xem xét căn phòng này, bây giờ lại nhìn không sót thứ gì.

Không gian rất là nhỏ, bốn bức tường đều để lộ ra gạch đỏ, bề mặt gồ ghề, che ở trên đầu chính là mái ngói đơn sơ đầy mạng nhện, bị một cơn gió nhẹ thổi qua đều có thể lung lay.

Bên cạnh là chiếc bàn gỗ đã bị gãy một chân bàn, dùng mấy khối gạch kê lên miễn cưỡng đứng lên được, chỉ là bàn vẫn có chút nghiêng.

Trên mặt đất chính là lớp lớp xi măng, cả những khe hở nhỏ cũng nhét đầy xi măng. Chỉ cần bước mạnh chân đôi hài liền dính đầy bụi. Bên cạnh chân tường còn có vài mảnh rác dính lên trên túi quần áo mà ngày đó Đỗ Tu Nhiên mang tới, bên cạnh cửa có một miếng xi măng thật dài, gồ ghề, miễn cưỡng có thể nằm đủ một người. Trên mặt xi măng trải đầy rơm, Ngô Kình Thương nằm co rút trên đó, sắc mặt tái nhợt,trên người cũng không có đắp chăn, nằm bất động trên mặt đất.

Đỗ Tu Nhiên trong nháy mắt cho là hắn chết, liền tiến lên phía trước xem xét liền thấy có nhiều vết máu loang lổ trên rơm.

“Uy, Ngô Kình Thương!” - Đỗ Tu Nhiên đến gần vươn tay ra muốn nhìn xem Ngô Kình Thương còn thở hay không.

Ngô Kình Thương đột nhiên ho một tiếng, móng tay lại không tự giác chui ra hướng về phía cánh tay của Đỗ Tu Nhiên, nhưng động tác so với bình thường lại chậm hơn rất nhiều, Đỗ Tu Nhiên đã sớm có phòng bị nên vội vàng rút tay về.

Đỗ Tu Nhiên sau đó hoảng sợ lui về một bước, tiểu quỷ này ngủ cũng cẩn thận như vậy?

Ngô Kình Thương mở mắt ra, đáy mắt liền hồng hồng, hắn nhìn Đỗ Tu Nhiên ánh mắt điều không tự giác nhìn về phía tay của Đỗ Tu Nhiên, thấy một gói to lập tức có tinh thần đứng lên.

Hắn không đứng lên Đỗ Tu Nhiên cũng không thấy được trên người hắn quần áo đều rách đến mức nhìn không ra được bộ dạng. Tựa hồ là đánh nhau cho nên trên cánh tay áo đen xì còn có vết máu, tay áo còn bị xé rách.

Đỗ Tu Nhiên nhìn nhìn quần áo của hắn nói: “Quần áo rách rồi, lần trước không phải ta đã đem quần áo tới sao? Ngươi đi thay cái đi”

Ngô Kình Thương nghĩ nghĩ lại lắc đầu: “Không thay!”

Đỗ Tu Nhiên có chút không hiểu hỏi hắn: “Quần áo rách rất khó giữ ấm, còn dính máu nhìn rất không tốt, ngươi thay đi a!”

Ngô Kình Thương mặt không phản kháng nói: “Không thay!”

Đỗ Tu Nhiên rất tức giận, quần áo có sẵn cũng không chịu thay, tiểu quỷ này là học cái tật xấu gì a, ngốc a? Vì vậy y cũng đứng dậy cứng rắn mà nói: “Ngươi không đổi, ta không cho người đồ ăn”

Ngô Kình Thương lạnh lùng nói: “Không cho ta cũng không thay”

Đỗ Tu Nhiên đổ mồ hôi, chiêu này không dùng được?

Y chuyển mục tiêu nói: “Ta còn có trứng gà, ngươi có ăn qua trứng gà chưa?”

Ngô Kình Thương con mắt đỏ ngầu nhìn chằm chằm gói đồ ăn trong tay Đỗ Tu Nhiên, ánh mắt lộ ra hung quang, hắn nảy sinh ý định đoạt đi đồ ăn trong tay Đỗ Tu Nhiên. Đỗ Tu Nhiên kinh hãi lui về làm cho Ngô Kình Thương thiếu chút nữa ngã nhào trên mặt đất, hắn ho khan hai tiếng, động tác có chút trì độn. Đỗ Tu Nhiên sớm nhìn ra hắn bị thương, nhưng hắn vẫn không chịu thay quần áo nên Đỗ Tu Nhiên cũng không nhìn ra hắn bị thương như thế nào? Bị thương thành ra cái dạng gì?

Vì vậy Đỗ Tu Nhiên nói: “Ngươi thay quần áo, ta sẽ lột trứng gà cho ngươi ăn, còn có cháo còn nóng, rất thơm...”. Nói xong còn đưa quả trứng gà quơ quơ trước mặt Ngô Kình Thương.

Ngô Kình Thương cuối cùng lại không chống đỡ lại Đỗ Tu Nhiên hấp dẫn, hắn nghĩ nghĩ lại nhìn đến trứng gà kia, tinh thần lại có chút lung lay.

Đỗ Tu Nhiên thấy thế chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, đi đến bên tường lấy ra túi quần áo nói: “Đến đây thay liền có trứng gà ăn”

Ngô Kình Thương nhìn thấy trứng gà, không nghĩ đến đồ ăn đưa đến miệng lại bay đi, rốt cuộc thoả hiệp đi thay áo, Đỗ Tu Nhiên nhìn thấy vết thương trên lưng Ngô Kình Thương tuy không có rõ ràng nhưng cũng biết do vật gì đó đâm vào, chảy không ít máu. Bởi vì quần áo đều dính trên người, lúc thay ra đều hít vào một hơi lạnh, nếu là người bình thường căn bản không ngồi dậy, tiểu quỷ này xem ra lại không có gì, quả nhiên là tên quái vật.

Đỗ Tu Nhiên nhìn nhìn, thấy Ngô Kình Thương trên thân thể chỉ là da bọc xương, xương bả vai cùng xương sườn đều nhô cao lên, Đỗ Tu Nhiên nhìn thấy liền có điểm khó chịu.

“Quần cũng phải đổi, đổi liền a”. Quần ngay đầu gối đều rách nhìn không ra bộ dáng, tiểu tử nhà ai còn thường xuyên làm rách quần áo?Ngoại trừ Ngô Kình Thương, Đỗ Tu Nhiên đúng là không thấy có hài tử như vậy quanh đây.

Ngô Kình Thương cũng không do dự, trực tiếp một phen tuột quần xuống.

Đỗ Tu Nhiên sững sờ, Ngô Kình Thương cũng không mặc quần lót, trực tiếp mặt quần ngoài ?

Ngô Kình Thương cởi hết quần áo liền ngồi trên nệm rơm, cũng không thấy lạnh, không kiên nhẫn mà nói: “Trứng gà cho ta!”

Đỗ Tu Nhiên cúi đầu từ trong túi lấy ra một bộ quần áo, nói: “Đem quần áo này mặc vào đi” Trước cho hắn mặc tạm vậy, về sau lại mua quần lót cho hắn, thuận tiện có hay không tắm cho hắn một cái, tiểu quỷ này trên người đều là bụi bặm, bẩn muốn chết.

Ngô Kình Thương loay hoay một buổi mới mặc xong, xong xui lại quay lại Đỗ Tu Nhiên đòi trứng gà, Đỗ Tu Nhiên nói hảo hảo lại ném cho Ngô Kình Thương bộ áo ngoài làm hắn mặc vào.

Ngô Kình Thương cầm lấy quần áo khịt khịt mũi, đột nhiên lại đem quần áo ném lên mặt đất lại nói: “Ta không mặc cái này”

Đỗ Tu Nhiên nói thế nào hắn cũng không mặc, cầm trứng gà uy hiếp hắn cũng không mặc. Đỗ Tu Nhiên đành phải lấy ra áo lông dầy của bản thân lúc ra khỏi nhà ném đưa cho hắn, Ngô Kình Thương lấy lấy ra ngửi rồi mới miễn cưỡng mặc vào.

Đỗ Tu Nhiên nhặt lên quần áo trên mặt đất bỏ vào trong túi, lại buồn bực nghĩ tiểu quỷ này tật xấu lại nhiều hơn một cái, mặc quần áo còn có thể nghe mùi vị, quần áo của mình thì có thể mặc, quần áo của ca ca lại quăng lên mặt đất. Đây điều đã giặt qua, phơi sạch sẽ, hắn lại có thể ngửi qua mùi sao? Hắn là mũi chó a?

Đỗ Tu Nhiên theo ước định đem trứng gà còn bốc hơi thơm ngào ngạt lột ra đưa cho hắn. Ngô Kình Thương lang thôn hổ yết ngấu nghiến mà ăn, khoé miệng điều dính lòng đỏ trứng ăn xong còn lấy lưỡi liếm liếm, dường như vẫn còn chưa đủ.