Đoản Văn 01

0 nhận xét Posted by ,



"Anh à!"
.
"Gì thế"
.
"Có phải tụi mình kỳ lắm không?" *phồng má*
.
"Sao em lại hỏi thế?" *nhíu mày*
.
"Tại...tại vì..."
.
"Nói anh nghe..." *ôm lấy*
.
"Tại ai cũng nhìn tụi mình hết á rồi nói em phiền anh"
.
Na~ "Rồi sao??"
.
"Rồi mấy bà cô ở siêu thị lúc nào cũng hỏi anh có người yêu chưa...rồi tụi bạn ở trường nói em lớn rồi không cần cứ bám anh trai ...làm phiền anh....phải để anh đi quen bạn gái...nói con gái mềm mềm nộn nộn con trai mới thích...hôm nọ anh nói thích em nhất mà...sao họ còn muốn anh quen bạn gái...có phải...có phải tại em ko phải con gái nên...nên không nộn nộn mềm mềm...nên anh...??" *kéo kéo*
.
"Vậy em nghe anh hay những người đó" *nhìn*
.
"Em nghe anh!!!"
.
"Ngoan" *hun má* "Anh chính là thích em nhất, chính là thích em mỗi lần phiền anh, chính là thích nhất yêu nhất tiểu bảo bối như em, đám con gái đó có xách dép cho em cũng không xứng...chỗ này của em còn nộn nộn mềm mềm còn phiêu hơn bọn họ gấp trăm lần" *sờ mông*
.
"Thật ạ!" *mắt long lanh*
.
"Đương nhiên! Em có biết tại sao họ nhìn tụi mình không?"
.
"Không ạ!"
.
"Là vì họ ghen tỵ"
.
"Tại sao??"
.
"Em từng thấy ai tuấn như anh chưa???"
.
LẮC "anh siêu cấp đẹp trai"
.
"Từng thấy ai đẹp như em chưa??" *cầm gương cho em nó soi"
.
LẮC NHẸ
.
*hun mũi* "em là đẹp nhất!!" "Vậy từng thấy ai vừa đẹp vừa tuấn, vừa đi xe ngoại, vừa ở biệt thự, một cái vung tay có thể kiếm hàng tỷ chưa??"
.
GẬT "anh giỏi nhất!!"
.
"Đó!! Cho nên họ ghen tỵ với chúng ta, đừng quan tâm họ, chỉ cần em ngoan ngoan quan tâm anh là đủ rồi" *cười mị*
.
"ân" *đỏ mặt*
.
"Nếu dư năng lượng quan tâm người khác, chi bằng tối nay biểu hiện tốt một chút, anh sẽ khiến em đến khả năng suy nghĩ cũng không còn...nào...há miệng ra"
.
Ư...ưm...



♥♥♥



'Mình nói nè!!!!" *hét lớn*
.
"Ân" *lật sách*
.
"Rõ ràng mình cao hơn cậu"
.
"Ân"
.
"Nè! cậu có nghe không vậy???" *chỉ vô mẹt*
.
"Cứ nói tiếp đi"
.
"Bổn thiếu gia đường đường là thiên tài điền kinh xuất chúng, trừ việc không thông minh bằng cậu, cậu nói xem từ ngoại hình đến khuôn mặt...mình có gì thua cậu??? HẢ???"
.
"Rồi sao??"
.
"Nhìn đi" *giơ tay ra* "Đến tay cũng bự hơn"
.
"Thì sao?"
.
"Thì...thì...thì là...mình muốn nói"
.
"Không phải bảo vô thẳng vấn đề sao, cậu liên thiên như vậy mình không thể tập trung"
.
"Mình muốn ở trên" *lí nhí*
.
"hả??"
.
"MÌNH NÓI MÌNH MUỐN Ở TRÊN, CẬU NHÌN XEM, RÕ RÀNG BỘ DÁNG NÀY KHÍ CHẤT NÀY PHẢI LÀ SIÊU CƯỜNG CÔNG MỚ ĐÚNG, CỚ GÌ NGƯỜI BỊ ĐÈ LẠI LÀ MÌNH"
.
"Ai dạy cậu nói cái này??"
.
"Là suy nghĩ của mình thôi" *vỗ ngực*
.
"Vậy sao? không nói mình cũng biết, muốn ở trên sao, ĐƯỢC THÔI!" *gấp sách*
.
"Thật sao???"
.
"Không tin" *cửi cúc áo*
.
"Tin"
.
"Lại đây" *vẫy vẫy*
.
*bò lại*
.
.
.
.

Ưm...a...
.
"Thấp xuống...ân...đưa lưỡi ra...ưm"
.
Ư...ưm *nức nở*
.
"Mới hôn đã như vậy, còn muốn ở trên" *thì thầm*
.
"Là...la...tay...tay cậu...a"
.
"Tay mình?" *ấn*
.
"Ở...ở trong...mình...mình...ở trên...đáp...cậu...đáp ứ..ứng.."
.
"Thói quen ý mà!! Không phải đang ngồi trên sao?"
.
"Ân...k...không đu...đúng"
.
"Chỗ nào! À...quên chưa nói"
.
Ân...hức
.
"Câu muốn ở trên nhưng vào trong phải là mình" *cười tà* *cắn tai* "Vốn mình cũng đang muốn thử tư thế mới" *hôn*
.
A~~ ưm...